Dịch vụ SEO có thể tạo được kỳ tích bán hàng?

Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Chuyên kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, trước đây thị trường tiêu thụ của mình chủ yếu tập trung vào các đối tượng khách hàng quen biết hay khác hàng tìm đến Shop một cách tình cờ nhưng lượng khác hàng biết đến Shop còn khá lèo tèo.

Hiện tại mình cũng đã sử dụng nhiều phương pháp truyền thông như, treo băng rôn, trang hoàng cửa hàng thật bắt mắt hay cho phát các tờ rơi,…nhưng tính đến thời điểm hiện tại thì chưa có phương pháp nào mang lại hiệu quả khả thi. Dạo gần đây mình có nghe đến một hình thức quảng bá thương hiệu và bán hàng đặc biệt hiệu quả đó là sử dụng dịch vụ SEO Top Google, SEO từ khóa hay SEO Website,…

Dịch vụ SEO website

Mình cũng rất muốn áp dụng các dịch vụ này vào chiến lược kinh doanh của mình. Qua tìm hiểu thông tin thì mình cũng đcó chút khái niệm cơ bản về SEO, tuy nhiên, để quyết định nên hay không nên đầu tư thì mình còn khá băn khoăn. Vì vậy, mình rất mong các bạn trong nghề hay các bạn đã từng sử dụng một số dịch vụ trên có thể cho mình một vài ý kiến đóng góp đại loại như:

Tính hiệu quả của SEO? Có thật sử dụng dịch vụ SEO sẽ giúp lượng khách hàng tăng nhanh đột biến? Với đặc thù kinh doanh như Shop mình thì nên sử dụng dịch vụ SEO từ khoá hay SEO Website? Hoặc còn loại dịch vụ nào hiệu quả đặc biệt hơn?...

Còn nữa mình cũng được biết trên thị trường hiện nay có không ít các Công ty chuyên làm SEO và chắc chắn trong đó sẽ có tốt xấu lẫn lộn. Vậy nên, một trong vấn đề quan trọng nhất mình muốn các bạn giúp đó là giới thiệu cho mình một vài Công ty SEO chuyên nghiệp để mình tham khảo.

Mọi ý kiến đống góp của các bạn mình sẽ chân thành ghi nhận!

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nôi dung này)
Đồng hành cùng doanh nghiệp trong cuộc chiến “Chinh phục thị trường” Dịch vụ SEO mang thương hiệu ArtSeed Design được chiến lược bởi các chuyên gia SEO hàng đầu cùng đội ngũ SEOer giỏi chuyên môn, vững nghiệp vụ, năng động, sáng tạo,… chúng tôi cam kết:
Eric Doan
  • Tạo cú hích mạnh mẽ trong chiến lược tiếp thị trực tuyến, quảng bá, phủ sóng rộng rãi hình ảnh thương hiệu
  • Tạo tiếng vang, đặt nền tảng giá trị và niềm tin bất diệt trong lòng mọi đối tượng khách hàng
  • Đảm bảo tăng nhanh, tăng mạnh, tăng ổn định và duy trì bền vững danh sách khách hàng, số lượng tiêu thụ và giá trị lợi nhuận
  • Đơn giản chiến lược SEO Website với mức chi phí hợp lý nhất

Được chuyên gia SEO - Online Marketing - Design Eric Doan (Minh Huân - CEO ArtSeed Design) trên 7 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn chiến lược: Hotline: 0914 498 399 - Skype: huandoanart - Yahoo: huandoanartist

Cùng ArtSeed Design chinh phục thị trường

Liên hệ ngay (08) 6670 4558 –- (08) 6670 4829 hoặc gửi email: sales@artseed.vn để được tư vấn chi tiết.

Hotline: Nguyên Bình: 0974 366 076
Lan Trinh: 0909 782 002

Bình Luận

Share Social