"Đường đến vinh quang" của SEOer tay ngang

Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Chào cả nhà!
Là dân kinh tế nhưng hiện tại thì mình đang theo đuổi nghiệp SEO. Ước mơ của mình là có thể lọt trong danh sách Top tên tuổi những chuyên gia SEO hàng đầu. 

Hơn ai hết mình hiểu con đường của một SEOer không dành cho những cá nhân hời hợt mà đòi hỏi phải có sự đam mê, lòng kiên trì. Để trở thành mộtSEOer chuyên nghiệp, tự mình có thể thực hiện các dịch vụ SEO Google thành công thì cần phải có thời gian và nỗ lực lâu dài, bền bỉ. Tuy nhiên, lý thuyết thi mình hiểu điều đó nhưng thực tế là một SEOer tay ngang nên mình đang hết sức chật vật trên con đường chinh phục cái ước mơ to lớn đó.

Xét trên mặt nổi thì Việt Nam SEO đang là một trong những nghề hot và có tốc độ phát triển rất mạnh mẽ. Nguồn thu nhập cao, cơ hội thăng tiến luôn mở cửa chào đón những SEOer có bản lĩnh. Tuy nhiên, thực tế cho thấy trong bối cảnh cạnh tranh đầy gay gắt của thị trường SEO hiện nay hiện nay thì để tồn tại được mỗi SEOer phải thật sự có đủ kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tiễn và độ “lì” cao độ. 

"Đường đến vinh quang" của SEOer tay ngang

Vậy nên, theo ý kiến chia sẻ của một vài “bằng hữu” trong nghề thì để có đủ “sức mạnh” để “chinh phát” trên chiến trường SEO thì giải pháp tốt nhất là mình nên đầu quân cho một Công ty SEO chuyên nghiệp. Bởi vì nhiệm vụ của một SEOer hiện nay không chỉ đơn thuần là cập nhật thông tin về SEO từ các website nước ngoài và spam mà nó đòi hỏi đầu tư nghiên cứu cẩn thận hơn và có chiến lược bài bản bản hơn bao giờ hết.Và chắc chắn một SEOer tay ngang đang làm việc độc lập thì rất khó để có thể làm được điều đó. Theo họ chỉ có những công ty chuyên nghiêp mình mới có cơ hội được học hỏi, được đào tạo bài bản theo một chiến lược cụ thể từ đó mới có thể từng bước hiện thực hóa ước mơ của mình.

Nghe mọi người tư vấn thì mình thấy rát hợp lý nhưng vấn đề mình đang lấn cấn đó là: Với hàng trăm Công ty SEO HCM như hiện nay thì mình phải căn cứa thế nào để đánh giá mức độ chuyên nghiệp? Và liệu những công ty chuyên nghiệp thì họ có dang tay thu nhận những “đệ tử” tay ngang như mình hay không?

Rất mong nhận được vài lời chia sẻ động viên của cả nhà…

ArtSeed Design (Vui lòng trích dẫn nguồn khi sao chép nội dung)
Đồng hành cùng doanh nghiệp trong cuộc chiến “Chinh phục thị trường” Dịch vụ SEO mang thương hiệu ArtSeed Design được chiến lược bởi các chuyên gia SEO hàng đầu cùng đội ngũ SEOer giỏi chuyên môn, vững nghiệp vụ, năng động, sáng tạo,… chúng tôi cam kết:
Eric Doan
  • Tạo cú hích mạnh mẽ trong chiến lược tiếp thị trực tuyến, quảng bá, phủ sóng rộng rãi hình ảnh thương hiệu
  • Tạo tiếng vang, đặt nền tảng giá trị và niềm tin bất diệt trong lòng mọi đối tượng khách hàng
  • Đảm bảo tăng nhanh, tăng mạnh, tăng ổn định và duy trì bền vững danh sách khách hàng, số lượng tiêu thụ và giá trị lợi nhuận
  • Đơn giản chiến lược SEO Website với mức chi phí hợp lý nhất

Được chuyên gia SEO - Online Marketing - Design Eric Doan (Minh Huân - CEO ArtSeed Design) trên 7 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn chiến lược: Hotline: 0914 498 399 - Skype: huandoanart - Yahoo: huandoanartist

Cùng ArtSeed Design chinh phục thị trường

Liên hệ ngay (08) 6670 4558 –- (08) 6670 4829 hoặc gửi email: sales@artseed.vn để được tư vấn chi tiết.

Hotline: Nguyên Bình: 0974 366 076
Lan Trinh: 0909 782 002

Bình Luận

Share Social